Valhalla Knights 2 Battle Stance เกมสุดมันส์จาก PSP

Valhalla Knights 2 Battle Stance PSP

Valhalla Knights 2 Battle Stance เป็นเกมส์ Action สุดมันส์ โดยมีระบบการต่อสู้ใหม่มาให้เราๆได้เล่นกัน โดย 1 ทีมจากที่เคยมีสมาชิกได้ 6 คน ในภาคนี้จะเหลือแค่ 4 คนเท่านั้น และทำการปรับแก้ AI ของทั้งเพื่อนร่วมทีมและศัตรูเสียใหม่เพื่อให้มีความเหมาะสมกับตัวเกมส์มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้เพื่อความสะดวกแล้ว ผู้เล่นก็ยังสามารถวาร์ปไปยังเมืองและดันเจี้ยนที่เคยไปมาแล้วได้ทันที และตัวเกมส์ยังได้เพิ่มระบบแนะนำผู้เล่นให้กับผู้เล่นหน้าใหม่ๆอีกด้วย สำหรับอาวุธ, ชุดป้องกัน, ไอเท็ม ก็จะมีการเพิ่มเข้ามามากกว่าภาคที่แล้วถึง 40 ชนิด รวมไปถึงเควสใหม่ๆและบอสใหม่ๆอีกด้วย

และที่สำคัญก็คือดันเจี้ยน "Ultimate Dungeon" ซึ่งมี 10 ชิ้น จะถูกทำใหม่ให้มีถึง 50 ชิ้นเลยทีเดียว




Party Battle พร้อมๆกัน 4 คน
จำนวนเพื่อนสูงสุดที่เข้าร่วมต่อสู้คือ 4 คน ซึ่งน้อยกว่าภาคก่อนถึง 2 คน ทำให้การควบคุมและการวางแผนในการต่อสู้สามารถทำได้ง่ายและไม่ยุ่งยากเหมือนกับภาคที่แล้วมากยิ่งขึ้น

โจมตีแบบเป็นวงกว้าง
ในเกมเราจะทำการโจมตีแบบท่าประสานแบบ 2 หรือ 4 คนพร้อมๆกันได้ ซึ่งหากทำเงื่อนไขสำเร็จก็จะสามารถให้ท่านี้ได้แถมยังเป็นท่าโจมตีที่ทรงพลังอย่างมากอีกด้วย

ติดตั้ง เกจ คริสตัล ชูโตเรียล
การติดตั้งเกจคริสตัลสามารถทำได้ในทุกๆเมืองที่มีคริสตัลชูโตเรียล หากนำไปใช้ในดันเจี้ยนก็จะทำให้เคลียร์ได้ง่ายยิ่งขึ้น จงเรียนรู้พื้นฐานการใช้ชูโตเรียลที่ถูกเสริมเพื่อความแข็งแกร่ง

ทุกสิ่งทุกอย่างที่ใช้ในการต่อสู้สามารถอัพเกรดได้
หลังจากที่เราตะลุยดันเจี้ยนหรือทำเควสท์แล้วก็จะได้รับไอเท็มหรือวัตถุดิบที่ใช้ในการสร้างอาวุธ โดยเราจะนำวัตถุดิบที่ว่านี้ไปอัพเกรดอาวุธหรือจะนำไปขายหรือจะสร้างอาวุธใหม่ๆเลยก็ทำได้


เกม Valhalla Knights 2 Battle Stance
smsweb

ที่มา : นิตยสาร Gamemag Online

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »