Bokujou Monogatari Futago No Mura เกมส์สนุกๆอีกเกมจาก NDS

Bokujou Monogatari Futago No Mura NDS
ในภาคนี้ยังมีจุดเด่นอยู่ที่ 2 หมู่บ้านที่เราามารถที่จะเลือกเข้าไปอาศัยใช้ชีวิต ทำการปลูกผัก เลี้ยงสัตว์ได้ โดยจะมีหมู่บ้าน Bluebell กับหมู่บ้าน Konohana ที่มีรูปแบบการใช้ชีวิตและวัฒนธรรมที่แตกต่างกันให้เราได้เลือกเล่นตามสไตล์ที่ตัวเองชอบ

ระหว่าง 2 หมู่บ้านจะมีถนนลาดชั้นขวางกั้นไว้อยู่ ระหว่างหมู่บ้านชาวนาและหมู่บ้านเลี้ยงสัตว์จะมีภูเขาสูงตระหง่านเปรียบเสมือนเป็นกำแพงกั้นระหว่างหมู่บ้านทั้ง 2 แต่ก็สามารถเดินทางไปมาหาสู่กันได้ตามปกตินะ

บนภูเขาเราจะได้เจอกับป่าและต้นไม้รวมทั้งพืชผักที่สามารถกินได้ด้วยนะ แถมยังมีแอ่งน้ำและลำธารใช้สำหรับตกปลาได้ด้วย และยังมีสิ่งที่ให้เราได้ทำเรื่องสนุกๆอีกมากมายด้วย และที่นี้ก็ยังมีสัตว์ป่าน่ารักๆเยอะแยะมากมายเลยล่ะ

Bokujou Monogatari Futago No Mura

สัมผัสและพูดคุยกับชาวเมืองมากหน้าหลายตา ชาวบ้านแต่ละคนจะมีนิสัย อาชีพ และความชอบที่แตกต่างกันไป หากเราสร้างความสนิทสนมจนได้เป็นเพื่อนก็จะเกิดเหตุการณ์ต่างๆได้ โดยเฉพาะสาวๆบางคนหากสนิทมากๆก็จะสามารถขอเธอแต่งงานได้อีกด้วย!!!

คอสตูมในเกมส์เปลี่ยนได้มากกว่าทุกภาค เราสามารถเปลี่ยนชุดตัวเอกได้อย่างอิสระ นอกจากชุดปกติแล้วยังมีชุดสำหรับออกเดทอีกด้วย แม้แต่ชุดชั้นในก็มีให้เลือกหลายแบบ

เลี้ยงปลาในสระน้ำได้ หากเราจับปลาในลำธารแล้วนำมาปล่อยในสระในหมู่บ้านปริมาณของปลาก็จะเพิ่มขึ้น แถมยังออกลูกหลานได้ด้วย เมื่อมีปลาเพิ่มก็นำมาทำอาหารให้เพื่อนและใครต่อใครรับประทานได้ พวกเขาจะดีใจกันมากหากได้ทานปลา

หว่านเสน่ห์หาคนรัก เมื่อทำจนครบเงื่อนไขต่างๆก็จะมีคนที่หมายปองมาสารภาพรักและขอแต่งงานกันได้ ถ้ายอมรับก็แต่งงานสร้างครอบครัวกัน

Bokujou Monogatari Futago No Mura

ที่มา : นิตยสาร Gamemag Online

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »