Arcana Heart 3 เกมส์ต่อสู้สุดมันส์จาก PS3

Arcana Heart 3 PS3

สุดยอดความแข็งแกร่ง!!! ลูเซียมาแว้ว!!! ในภาคที่แล้วได้มีการปรากฤตัวของบอสลับที่มีความแข็งแกร่งที่สร้างความสิ้นหวังให้กับผู้เล่นอย่าง พาราเซ่-ลูเซีย มาแล้ว และเธอก็จะมาโผล่ในภาคนี้ด้วย ซึ่งด้วยความเป็นเอกลักษณ์ของระบบในภาค 3 นี้จะทำให้เธอมีความสามารถอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้างนั้น ต้องลองไปทดสอบด้วยตัวของเราเองแล้วล่ะ!

พาราเซ่-ลูเซีย ในยุคสมัยลูเนซันส์นั้นเคยเป็นนักเล่นแร่แปลธาตุที่ศึกษาเกี่ยวกับความตายจนสามารถเปลี่ยนตนเองเป็นอัลคาน่าได้สำเร็จ ซึ่งทำให้เธอมีความสามารถพิเศษที่เหนือกว่ามนุษย์ทั่วไปจนคาดไมถึง โดยมีอาวุธเป็นศิลามารทั้ง 4 ที่จะใช้ในการโจมตีคู่ต่อสู้ ไม่ว่าจะระยะใกล้หรือไกล พาราเซ่ก็จะมีท่าการโจมตีที่รุนแรงที่ปิดทางได้ทั้งหมด แล้วจะเอาชนะได้ยังไงละเนี่ย ถ้าสามารถชนะได้ จะมีโหมดดูภาพและลิ้งอนิเมชั่นเพิ่มเข้ามา

แนะนำโหมดที่มีเฉพาะเครื่องคอนโซล
เกมส์นี้เป็นเกมต่อสู้ที่เราจะต้องเลือกตัวละครและภูตศักดิ์สิทธิ์ ให้เข้ากันเพื่อเกิดประสิทธิ์ภาพในการต่อสู้สูงสุด การย้ายจากภาคของเกมส์ต่อสู้มาสู่เครื่อง PS3 นีได้เพิ่ม 2 โหมดใหม่เข้ามาและยังมีบอสลับ พาราเซ่-ลูเซีย อีกด้วย!

ขัดเกลาฝีมือเพื่อการต่อสู้จริงด้วย Training Mode!!!
ในภาคของ PS3 เราจะสามารถเล่นคนเดียวเพื่อฝึกท่าและความสามารถต่อเนื่องในการโจมตีได้ใน Training Mode ซึ่งจะสามารถปรับค่าหลอกอัลคานาและหลอดพลังได้ตามต้องการ หรือจะตั้งให้คอมช่วยเราฝึกอย่างอิสระก็ได้ มาเรียนรู้รูปแบบการต่อสู้จากศัตรูกันดีกว่า!!



เกมส์ Arcana Heart 3
Seo Friendly - Life Time Links Web Directory

ที่มา : นิตยสาร Gamemag Online

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »