Xtreme Motocross Android มาโชว์ลีลาสุดเร้าใจบนมือถือกัน

Xtreme Motocross Android
เกมส์นี้ถือได้ว่าเป็นเกมส์มอเตอร์โซต์วิบากที่เล่นได้อย่างถูกที่เป็นที่สุด โดยเราจะได้มีโอกาศในการพามอเตอร์โซต์คู่ใจของเราโชว์ลีลาตีลังกาม้วนหน้า ม้วนหลัง เหินฟ้า ม้วนสามตลบอะไรก็ได้ประดุจเหมือนกับว่าเรามีปีกติดอยู่ที่หลังยังไงยังงั้น ซึ่งก็แล้วแต่ว่าเรามีความสามารถเท่าไหร่ เพราะการบังคับจะเป็นการผลิกไปมาซ้ายขวา ถ้าควบคุมไม่ดีละก็อาจจะจอดไม่ต้องแจวตั้งแต่เริ่มสตาร์ทเครื่องเลยก็เป็นได้

สำหรับคนที่มีใจรักใน Motocross และมีโทรศัพท์ละก็แนะนำว่าให้ลองโหลดแอพนี้ไปเล่นดูนะครับ รับรองมันส์โดนใจแถมยังไม่ต้องไปรบกวนชาวบ้านให้เดือดร้อนแล้วก็ปลอดภัยตัวเราเองด้วย

Xtreme Motocross iPhone
แนว : Racing
ขนาดเกมส์ : 9.18MB
ราคา : Free
รองรับ : Android

ที่มา : นิตยสาร Gamemag Online



Xtreme Motocross Android

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »