Tobidase Doubutsu no Mori 3DS กับชีวิตในหมู่บ้านน่าอยู่ที่แสนสุข

Tobidase Doubutsu no Mori 3DS มาสัมผัสชีวิตอันแสนสุขในหมู่บ้านในฝันกันเถอะ

เกมส์ Tobidase Doubutsu no Mori หรือที่เรารู้จักกันดีในนามของ Animal Crossing ที่ได้มีการทำออกมาแล้วหลายภาคด้วยกัน โดยตัวเกมส์นั้นจะมีลักษณะที่คล้ายๆกับเกมส์ Havest Moon ผสมกับเกมส์ Boku no Nattsu Yasumi หรือเกมส์จับแมลงนั่นเอง จึงส่งผลให้เกมสืนี้เป็นที่นิยมมากในหมู่เด็กวัยรุ่นหนุ่มสาวของประเทศญี่ปุ่น โดยเกมส์นี้จะให้เราสร้างตัวละครขึ้นมาแล้วเข้าไปอาศัยอยู่ในหมู่บ้านที่ล้วนแต่มีสัตว์ที่พูดได้ทั้งนั้น ซึ่งระหว่างที่อยู่ในหมู่นี้เราก็จะต้องทำการทำงานเพื่อหาเงินมาเลี้ยงชีพของเราอย่างเช่น ตกปลา , จับแมลง , ปลูกผักผลไม้ และอีกมากมายหลายกิจกรรมที่คอยเราอยู่

ซึ่งล่าสุดทางโซนญี่ปุ่นก็ได้เข็นออกมาวางจำหน่ายกันไปแล้ว โดยภาคนี้มีระบบใหม่ที่น่าสนใจเพิ่มเข้ามาด้วย เช่น ดำน้ำจับกุ้งหอยปูปลา , ขุดดินค้นหาซากฟอสซิลของไดโนเสาร์ และจ้างเรือหาปลากับกัปปะเพื่อให้ไปส่งเราที่เกาะทางตอนใต้เพื่อจับแมลงหรือตกปลาที่หายากได้อีกด้วย

ซึ่งภาคใหม่นี้ได้นำเอาระบบ Real-Time เข้ามาใช้ด้วยเพื่อความสมจริงของตัวเกมส์จึงทำให้อีเว้นท์และงานเทศกาลต่างๆนั้นจะยึดเอาตามวันที่บนปฏิทินของประเทศญี่ปุ่นจริงๆ สำหรับคนที่เป็นแฟนเกมส์แนว Simulation อย่าง Havest Moon หรือ Boku no Nattsu Yasumi หรือจะเป็นแฟนซีรี่ย์นี้อยู่แล้วก็สามารถไปหาซื้อตลับเกมส์นี้มาเล่นกันได้นะครับ ส่วนภาษาอังกฤษนั่นคงต้องรอไปอีกสักระยะแต่คิดว่าไม่น่าจะเกินเดือนเมษา 56 นี้

ที่มา : นิตยสาร Gamemag Online




เกมส์ Tobidase Doubutsu no Mori 3DS
ที่มาภาพ tumblr.com

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »