Theme Park App เกมส์สร้างเมืองน่าอยู่แสนสนุก

Theme Park App เกมส์สร้างเมืองน่าอยู่แสนสนุก

เกมส์สร้างเมืองสวนสนุกสุดหรรษาที่มาพร้อมกับภาพกราฟิกที่สวยงามน่ารักสุดๆ ในเรื่องของความสนุกนั้นรับรองได้ว่าสนุกสุดๆ ระบบเกมส์นี้จะให้เราทำการสร้างสวนสนุกไปเรื่อยๆ ยิ่งเราเลเวลสูงมากขึ้นเท่าไหร่ เราก็จะสามารถสร้างสิ่งก่อสร้างได้มากและหลากหลายขึ้นเท่านั้น

นอกจากนี้เรายังสามารถคลิกเข้าไปดูที่เครื่องเล่นต่างๆเพื่อช่วยเหลือคนที่มาสวนสนุกของเราได้อีกด้วย ถ้าลูกค้ามีความพอใจมากเราก็จะได้รับเงินเพิ่มมากขึ้น ความสนุกนั้นสุดมันส์แน่นอน เพียงแต่เปลืองเนื้อที่ในโทรศัพท์ไปหน่อยและบางครั้งก็ต้องเติมเงินเพื่อซื้อเครื่องเล่นใหม่ๆอีกด้วย ใครว่างๆก็ลองหามาเล่นกันดูนะครับ

ที่มา : นิตยสาร Gamemag Online



เกมส์ Theme Park App

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »