Sonic All Stars Racing เกมส์ดีไม่ควรพลาดจาก Xbox360

Sonic & All-Stars Racing Transformed Xbox360

ภาคต่อของเกมส์ซิ่งรถนำทีมโดยเจ้าเม่นโซนิคสายฟ้าและผองเพื่อนตัวละครจากค่าย Sega ซึ่งภาคแรกนั้นทำออกมาได้ดีเกินคาด คราวนี้เลยขอต่อยอดจากคราวก่อนในสไตล์การเล่นที่สุดมันส์ซึ่งมอกเผินๆแล้วอาจจะเหมือนกับว่าลอกมาริโอ้คาร์ทมา แต่เกมส์นี้ก็ทำออกมาได้ดีมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองนะจ๊ะ โดยเฉพาะการขับรถซิ่งแข่งกันจนสะเทือนน้ำสะท้านเวหา จุดที่น่าสนใจก็คือ รถของแต่ละคนนั้นสามารถแปลงร่างเป็นเรือหรือเครื่องร่อนในขณะนั้นไปด้วยได้

แน่นอนว่าตัวละครแต่ละตัวนั้นจะมีรถเป็นของตัวเองที่ไม่เหมือนใครทั้งรูปร่างและประสิทธิภาพ บางคันเร็วแรง บางคันเลี้ยวได้ไหลลื่นไม่ติดขัด บางคันแข็งแกร่งดุจหินผาชนเท่าไหร่ก็ไม่สะเทือนกลายเป็นว่าคนไม่ชนเขากลับกระเด็นซะเอง ฯลฯ การซิ่งในสนามก็จะเต็มไปด้วยสีสันของการแข่งขันรถแนวเฮฮาปาร์ตี้ คือ ขับรถปาดหน้าคู่แข่งแล้วคอยเก็บไอเท็มไว้ใช้แกล้งกัน บวกกับอารมณ์ของสนามที่มีสีสันสดใส รับรองว่าเปิดให้เด็กๆหรือสาวๆดูรับรองว่าชอบใจในความสดใสน่ารักของเกมส์นี้อย่างแน่นอน

ส่วนเพลงประกอบนั้นก็อารมณ์ประมาณพวกเกมสืตู้ในยุคเด็กหนวดของ Sega ที่ฟังแล้วให้ความรู้สึกสดชื่นดี และนอกจากนี้ยังมีสิ่งของต่างๆให้เราได้ปลดล็อกมาใช้กันด้วย โดยการเข้าแข่งขันในรายการต่างๆให้จบตามที่กำหนดไว้ นี้ก็ถือว่าเป็นอีกเกมสืหนึ่งที่คุ้มค่าคุ้มราคาที่เล่นได้ดีทั้งเด็กเล็กและเด็กหนวดทั้งหลายจ้า

ที่มา : นิตยสาร Gamemag Online

เกมส์แข่งรถโซนิค

เกมส์แข่งรถโซนิค

เกมส์แข่งรถโซนิค

เกมส์แข่งรถโซนิค

เกมส์แข่งรถ

เกมส์แข่งรถ

Sonic All-Stars Racing Transformed Xbox360
เกมส์แข่งรถ Sonic & All-Stars Racing Transformed Xbox360

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »