Santa Village App เกมส์สร้างเมืองซานต้าแสนสนุก

Santa Village App มาสร้างเมืองซานต้ากันเถอะ
เกมส์นี้เราจะไม่ได้เล่นเป็นลุงซานต้าแต่อย่างใด แต่เราจะได้รับหน้าที่บังคับทั้งหมู่บ้านเลยล่ะ ไม่ว่าจะเป็นซานต้า หรือกวางเรนเดียร์ ซึ่งเราจะมีหน้าที่ควบคุมและทำการผลิตสินค้าหรือของเล่นออกมาเพื่อนำไปแจกให้กับเด็กๆผู้น่ารักที่กำลังรอของขวัญจากซานต้าในวันคริสมาสต์อยู่นั่นเอง

เกมส์นี้นอกจากเราจะต้องคอยสร้างและผลิตของขวัญออกมาให้กับเด็กๆแล้ว เรายังมีหน้าที่สร้างซานต้าออกมาเพื่อทำหน้าที่ออกไปแจกของขวัญให้กับเด็กๆอีกด้วย และเมื่อเราได้ทำการส่งของให้กับเด็กๆได้แล้ว เราก็จะได้เงินมาทุกครั้งที่เสร็จสิ้นภารกิจเพื่อนำมาสร้างและพัฒนาของเล่นให้ดีขึ้นและมากยิ่งขึ้นไปอีกเพื่อความสุขของเด็กๆทั้งหลาย

Santa Village เกมส์แนวสร้างเมืองนี้ถือได้ว่าเป็นเกมส์ที่เล่นได้เพลินๆและสนุกมากเกมส์หนึ่งเลยล่ะครับ

ที่มา : นิตยสาร Gamemag Online



Santa Village App เกมส์สร้างเมืองซานต้าสนุกมากๆ

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »