Naga Siren แยกร่างหยุดเวลาพิฆาต

Naga Siren จอมป่วนจอมคาถา : สูตร Dota

จุดเด่น เป็นฮีโร่ที่มีความสามารถที่น่ากลัวมากอีกตัวหนึ่งเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นสกิลหยุดการเคลื่อนไหว, สกิลสร้างความเสียหาย , สกิลหยุดกาลเวลา และ สกิลตัดเกม ล้วนแต่เป็นสุดยอดสกิลที่ใครก็หวั่นเกรง ทำให้ Naga Siren เป็นฮีโร่ที่สามารถสร้างความเสียหายให้กับศัตรูได้เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการเปิดจังหวะปะทะด้วยสกิลหยุดเวลา หรือ การแยกร่างโจมตีเพื่อดันเลน อีกทั้งยังมีค่าการเติบโตของ Stat ที่ดีมากทำให้ Naga Siren ในช่วงท้ายๆนั้นแทบจะเรียกได้ว่าเป็นฮีโร่ที่เก่งที่สุดเลยก็ว่าได้

สูตร Dota

เมื่อมีเขาอยู่ในทีม ทำให้ทีมเปิดการปะทะได้เพิ่มมากขึ้นด้วยสกิลหยุดเวลา มีตัวเดินเกมเพิ่มขึ้น ด้วยความที่มีสกิล Movespeed และสกิล Ensnare ที่เมื่อกดใช้สกิลใส่เป้าหมายแล้วจะทำให้เป้าหมายหยุดนิ่งให้ทีมของเราได้เปรียบอย่างมากเวลาปะทะ ในบางครั้งยังสามารถหาพื้นที่ว่างในเลนคอยฟาร์มและดันป้อมได้รวดเร็วมากด้วยการที่สามารถสร้างร่างแยกออกมาได้ถึง 3 ร่าง

ข้อจำกัด สกิล Ultimate มีคูลดาวน์ที่นานอย่างต่ำก็ 1 นาที ซึ่งหากไม่มีสกิลนี้เอาไว้ป้องกันตัวละก็จะเป็นอันตรายอย่างมากในจังหวะปะทะ และฮีโร่ตัวนี้ค่อนข้างที่จะเอวบางร่างน้อยทำให้ไม่สามารถที่จะเข้าไปโจมตีกลางวงแบบตรงได้สักเท่าไหร่

ที่มา : นิตยสาร Dota News All Stars


Naga siren dota

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »