Tales Of The World Radiant Mythology 3 PSP

Tales Of The World : Radiant Mythology 3 PSP

Game Tales Of The World : Radiant Mythology 3 แนว RPG จากค่าย NBGI กับตำนานบทพิเศษที่พร้อมจะสร้างความประทับใจให้คุณเป็นครั้งที่ 3 กับ "โลกของเหล่าเทลส์ออฟฯ"มาภาคนี้ได้มีการรวบรมเหล่าตัวละครตั้งแต่ภาคแรกไปจนถึงภาคล่าสุดบนคอนโซลอย่างภาค Graces ซึงเมื่อนับรวมๆกันแล้วมากถึง 88 ชีวิตเลยทีเดียว

และตัวละครดิจิตอล "คานอนโน่ เอียฮาร์ท" ที่มาพร้อมกับเรือเหาะลำเดิม นอกจากนี้เรายังสามารถสร้างตัวละครเอกขึ้นมาได้อย่างอริสระทั้งรูปรางหน้าตา เพศ และอาชีพ ซึ่งภาคนี้จะมีรายละเอียดยิบย่อยให้ปรับแต่งกันได้มากขึ้น เพิ่มอาชีพใหม่ๆเข้ามา แถมถ้าเราเปลี่ยนชุดก็จะทำให้อิมเมจของตัวละครเปลี่ยนได้เหมือนกับภาคก่อนอีกด้วย


ระบบการเล่นยังคงดำเนินเรื่องราวในรูปแบบของการ "รับเควสต์" ที่กิลด์บนเรือซึ่งก็จะมีทั้งแบบภารกิจที่เป็นเนื้อเรื่องหลักและเนื้อเรื่องเสริม ซึ่งหากเคลียร์ได้สำเร็จก็จะได้รับรางวัลเป็นของตอบแทน (แต่บางเควสต์ก็จะมีรูปแบบคล้ายๆกันไปซักหน่อย)

ด้านระบบต่อสู้ ตัวเกมส์ยังคงเป็นแอ็กชั่นที่ไหลลื่นเคลื่อนไหวได้ทุกทิศทาง มีการเซ็ตค่าโจมตีต่างๆลงไปบนปุ่มบังคับทิศทางเหมือนภาคก่อนๆ รวมทั้งการสะสมเกจเพื่อระเบิดพลังใช้ท่าไม้ตายที่มาพร้อมกับคัทอินสุดอลังการ

ในส่วนของกราฟิกและดนตรีรวมไปถึงเสียงพากย์อยู่ในเกณฑ์ดีตามมาตรฐานแต่แผนที่ดันเจี้ยนถูกปรับขนาดลง

ภาพรวมของเกมส์อาจให้ความรู้สึกเหมือนเล่นภาคเก่าๆที่นำมาปรับกราฟิก เพิ่มตัวละคร แล้วเปลี่ยนเนื้อรเอง แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เกม Tales Of The World : Radiant Mythology 3 นี้ก็นับเป็นเกมคุณภาพอีกเกมส์หนึ่งที่คอเกมภาษาทั้งหลายไม่ควรพลาด โดยเฉพาะสาวกเทลส์ทั้งหลายที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง



เกม Tales Of The World Radiant Mythology 3 PSP

ที่มา : นิตยสาร Gamemag Online

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »