New Super Mario Bros. U เกมส์ใหม่ของลุงหนวดมาพร้อม Wii U

เนื่องจากว่าเกมส์ใหม่ล่าสุดขอทาง Nintemdo ที่กำลังจะวางจำหน่ายในที่ 18 พฤศจิกายน 2555 นี้ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นลุงหนวดของเรานั่นเอง โดยภาคนี้มีชื่อว่า New Super Mario Bros. U ซึ่งจะวางจำหน่ายพร้อมๆกันกับเครื่องเกมส์ใหม่ล่าสุดอีกเช่นกัน และก็จะเป็นอะไรไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่ WiiU นั่นเอง วันนี้เลยขอนำเสนอคลิปตัวอย่างของเกมส์ดังกล่าวมาให้เพื่อนๆได้สัมผัสกันก่อนที่จะไปเล่นของจริงกันในวันที่ 18 นี้ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยครับว่ามันน่าสนุกแค่ไหนและมีอะไรใหม่ๆบ้าง ไปกันเล้ย!!!

1. อันแรกจะเป็น Trailer ใหม่จัดเต็ม New Super Mario Bros. U มาริโอฉบับ HD บนเครื่อง WiiU โดยเกมยังคงเป็น 2 มิติเหมือนซีรีย์ New Mario ซึ่งจุดเด่นของภาคนี้อยู่ที่การเล่นได้ 5 คนพร้อมกัน และยังมีโหมดช่วยเล่น โดยใช้จอสัมผัสบนจอย WiiU Game Pad ด้วย

2. ตัวที่สองนี้จะเป็นคลิปแนะนำเกม New Super Mario Bros U เกมเพลย์จัดเต็มกว่า 4 นาที โดยเกมยังคงเหมือนมาริโอ ภาค 2 มิติที่เล่นได้ 5 คนพร้อมกัน และยังใช้จอย WiiU game Pad ในการร่วมเล่นทั้งช่วยสร้างบล็อกให้ผู้เล่นอื่น และยังมีโหมดพิเศษที่มีด่านมากมายรอท้าทายผู้เล่น เช่นการเก็บ 1UP เก็บเหรียญ และอีกมากมายในเกมเพลย์แบบเดิมๆของลุงหนวดมาริโอ

(ที่มา gamerdome.net)
 



1. New Super Mario Bros. U วางจำหน่ายพร้อมเครื่อง WiiU 


2. New Super Mario Bros U ออกพร้อมเครื่อง WiiU 18 พฤศจิกายน นี้






News Super Mario Bross U

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »