[สูตรเกมส์] Nintendogs + Cats : Toy Poodle / New Friends 3DS


สูตรเกม Nintendogs + Cats : Toy Poodle / New Friends 3DS

Cheat : Change the Date
เพื่อนๆสามารถโกงวันที่ได้ง่ายๆด้วยการเข้าไปเปลี่ยนวันที่ใน System ของเครื่อง 3DS เพื่อที่จะได้เข้าไปทำการในเกมได้ล่วงหน้า เช่น การแข่งขันหรืออะไรจิปาถะต่างๆ จะได้ไม่ต้องมานับวันรอให้ถึงวันที่ของจริง พอเราเล่นเสร็จสมแล้วเซฟเกมส์ แล้วกลับไปปรับวันที่ในเครื่อง 3DS ให้เป็นวันที่ตามจริง เซฟของเราจะยังคงมีข้อมูลของการเลนล่าสุดติดไว้เหมือนเดิม

Hint : Slalom Cones for Prizes
ในขณะที่เราพาน้องหมาเดินไปตามถนน บางครั้งจะเจอกรวยกั้นทาง ถ้าเราผ่านกรวยเหล่านี้ไปได้โดยที่ไมแตะโดยกรวยเลยแม้แต่ครั้งเดียว เราจะได้กรวยสกีมาเป็นรางวัล

Easter Egg : Holiday Changes
ถ้าเราเปลี่ยนวันที่ให้เป็นวันที่ 17 มีนาคม แล้วเล่นกับสัตว์ของเราในเกมส์ จะมีสัญลักษณ์ดอก Clover ปรากฏขึ้นมา (วันที่ 17 มีนาคม เป็นวัน St. Patrick's Day)

Easter Egg : Sneezing Dogs
เรียกน้องหมาหรือน้องแมวของเราให้เข้ามาหา แล้วเป่าลมลงไปบนรูไมค์ สัตว์เลี้ยงของเราจะจามทันที




เกม Nintendogs Cats Toy Poodle New Friends 3DS

ที่มา : นิตยสาร Gamemag Online

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »